THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH VÀ TRƯỞNG PHÒNG TỔ CHỨC – HÀNH CHÍNH
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
“ Trưởng phòng kinh doanh & Trưởng phòng Tổ chức Hành Chính”
Công ty cổ phần MERUFA đóng tại địa chỉ C64/II, đường số 8, KCN Vĩnh lộc A, H Bình chánh, TP HCM, chuyên sản xuất các sản phẩm trang thiết bị cho ngành y tế (Găng tay y tế, bao cao su tránh thai, nút chai, ống thông, gell iêu âm…).
I. Trưởng phòng Kinh doanh:
1. Mô tả công việc:
- Phụ trách bán hàng khu vựcphía nam (từ Quảng Trị trở vào)
- Quản lý, tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự của phòng; Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từng bước lên kế hoạch đến khi chốt đơn hàng.
- Giám sát và hỗ trợ thúc đẩy nhân viên đáp ứng vượt qua các mục tiêu kinh doanh, chịu trách nhiệm về KPI.
- Tối ưu quy trình; quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của phòng;
- Truyền cảm hứng, động viên, duy trì nhiệt huyết các thành viên, phát triển toàn diện đẩy nhanh hiệu quả kinh doanh.
- Tổ chức việc bán hàng, theo dõi tiền khách hàng nợ và thu nợ (tiếp xúc với khách hàng, chào giá, lập nhu cầu, nhận hóa đơn, giao hàng, thu tiền …); Quản lý lái xe và phương tiện vận chuyển hàng…
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban Giám đốc.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới. Lập kế hoạch tiếp thị, khảo sát thị trường, quảng cáo, marketing và thực hiện các công việc đó khi cần thiết.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài. Đảm bảo đội ngũ kinh doanh là cầu nối giữa công ty và khách hàng để đảm bảo chất lượng, mở rộng Cơ sở dữ liệu khách hàng
2. Yêu cầu ứng viên.
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí phụ trách kinh doanh hoặc vị trí khác tương đương;
- Có khả năng đào tạo và truyền đạt kinh nghiệm – kỹ năng, động lực làm việc cho nhân viên mới;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng kinh doanh online hoặc offline: Phần mềm, Internet, truyền hình cáp, phân phối, bảo hiểm, ngân hàng…
- Có năng lực tư duy nhạy bén, bao quát và logic;
- Chủ động, sáng tạo và quyết liệt trong công việc.
- Có hiểu biết về lĩnh vực CNTT, Thương mại điện tử;
II. Trưởng phòng Tổ chức Hành chính.
1. Mô tả công việc:
1.1 Tổ chức Lao động- Tiền lương.
Tham mưu Tổng Giám đốc và thực hiện công tác tổ chức bộ máy, xây dựng hệ thống quy chế quản lý Công ty;
- Lập kế hoạch nguồn lực, căn cứ vào nhu cầu công việc cân đối lao động, để tuyển dụng- đào tạo, bổ nhiệm điều động lao động, đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh.
- Xây dựng, tổ chức và thực hiện các chương trình, hoạt động nội bộ theo chính sách và kế hoạch hàng năm cho CBCNV Công ty(Nội qui lao động, Thỏa ước lao động tập thể, qui chế trả lương- trả thưởng, bảo hiểm xã hội…) ;
- Quản lý lao động bằng việc thu nhận và lưu giữ các hồ sơ lý lịch, sổ bảo hiểm..của người lao động theo quy định.Đề xuất và thực hiện, đề bạt, khen thưởng, kỷ luật người lao động. Theo dõi chấm công ngày làm việc, các loại ngày nghỉ cho người lao động theo quy định.
- Xây dựng kế hoạch lương năm toàn Công ty, Ban hành các đơn giá, định mức trả lương (theo số lượng, chất lượng …), hoặc khoán chi phí cho mọi công đoạn sản xuất. Kiểm tra và thực hiện việc trả lương/thưởng/ và các chế độ khác cho người lao động trong toàn Công ty.
- Xây dựng thang lương bảng lương, các tiêu chuẩn nghề nghiệp cho từng công việc trong quá trình sản xuất và quản lý sản xuất phù hợp với quy định trong ISO, Phù hợp luật luật lao động;
- Thực hiện và theo dõi đóng Bảo hiểm xã hội.
1.2. Hành chính:
- Tổ chức quản lý con dấu và thực hiện công tác văn thư lưu trữ (đóng dấu, scan lưu file mềm, lưu file cứng, tiếp nhận và phát hành văn thư,..);
- Quản lý giấy phép đăng ký kinh doanh và thực hiện các hợp đồng dịch vụ cho thuê nhà xưởng văn phòng, đồng thuê ngoài thuộc Phòng Hành chính;
- Quản lý Hồ sơ tài sản Công ty (Giấy chứng nhận quyền sửa dụng đất, hồ sơ xây dựng, bản vẽ…), giấy phép đăng ký kinh doanh và các hợp đồng dịch vụ, hợp đồng thuê ngoài thuộc Phòng Hành chính;
- Quản lý đội xe, bảo vệ;
- Quản lý và tổ chức nấu ăn cho CBCNV.
- Kiểm tra, kiểm soát, nhắc nhở việc tuân thủ nội quy lao động: đồng phục, giờ giấc làm việc,…;
- Kiểm soát chất lượng của công tác vệ sinh, mỹ quan của văn phòng;
- Tổ chức bảo trì, sữa chữa, nhà xưởng.
- Kiểm soát tất cả các hồ sơ thanh toán liên quan đến Phòng Hành chính;
2. Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan đến quản trị nhận sự- hành chính tổng hợp;
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý, chịu áp lực cao và từng làm việc ở các Công ty có số lượng nhân sự trên 100 CBCNV.
– Hiểu biết các quy trình, thủ tục, quy định, chính sách về luật lao động và quản lý hành chính tổng hợp. Có khả năng xây dựng, tổ chức các chương trình/ hoạt động nội bộ và soạn thảo các văn bản, quy trình, quy định.
III. Quyền lợi
- Môi trường làm việc cởi mở, thân thiện & thoải mái. Nhân viên được tự do thể hiện năng lực, trình bày quan điểm, ý kiến, đề xuất của mình nhằm gia tăng hiệu quả công việc.
- Làm việc từ Thứ 2 đến thứ 6, nghỉ Thứ 7 & Chủ nhật.
- Phụ cấp cơm trưa,Quà Sinh nhật, Các ngày lễ lớn trong năm, ngày 8/3, Tết âm lịch, Tết trung thu, tiệc tất niên, Thưởng tháng thứ 13, Thưởng Hoàn thành cuối năm theo quy chế Công ty.
- Xét điều chỉnh tăng lương định kỳ hằng năm. Thưởng định kỳ và thưởng đột xuất theo hiệu quả công việc.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa vui nhộn, hoạt động đào tạo, hội thao, sơ kết, tổng kết, khám sức khỏe định kỳ, du lịch team-building…
- Mức lương mong muốn (1) hoặc thỏa thuận (2): ứng viên tự đề xuất.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 7h:30 – 16hh30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần, (Nghỉ: Thứ 7 chủ nhật).
IV. Hồ sơ:
- Thư dự tuyển, CV;
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng);
- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ;
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;
- Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng;
- Hồ sơ gửi trực tuyến qua địa chỉ email: merufa@merufa.vn; hoặc nộp trực tiếp tại CÔNGTY CỔ PHẦN MERUFA.
Hạn nộp hồ sơ: 05/07/2022.
Địa chỉ: C64/II đường số 8, KCN Vĩnh lộc, xã Vĩnh lộc, H Bình chánh, TPHCM.
Điện thoại: Chị Quế: 0908129457, Chị Hà: 0356159618